8 YẾU TỐ CẦN BIẾT KHI TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ

News

8 YẾU TỐ CẦN BIẾT KHI TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ

Nhà luôn là nơi duy nhất trên thế giới này mà gia đình sống cả cuộc đời, tìm thấy hạnh phúc thuần khiết và nghỉ ngơi sau một ngày dài bận rộn. Và như vậy, thiết kế trang trí nội thất nhà đẹp theo cách mình thích là điều hiển nhiên.

 

8 Yếu tố cần lưu ý khi trang trí nội thất nhà ở

Khi nói đến thiết kế trang trí nội thất nhà, mọi phần của ngôi nhà đều rất quan trọng. Từ phòng khách đến đến nhà bếp, phòng ngủ v.v… phải được xem xét kỹ lưỡng. Dưới đây là “8 yếu tố để trang trí nội thất nhà đẹp như ý muốn” mà bạn không nên bỏ qua.

 

1. Màu sắc

Màu sắc đóng một vai trò quan trọng khi trang trí nội thất nhà ở hay căn hộ chung cư. Sự pha trộn màu sắc phù hợp có thể làm cho ngôi nhà của bạn trông hiện đại hoặc cổ điển. Ngược lại, lựa chọn màu sắc kém có thể khiến ngôi nhà trông tẻ nhạt.

 
 

Vì vậy điều cần thiết là bạn phải nghiên cứu, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ một nhàthiết kế nội thất chuyên nghiệp. Người có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Những màu sắc trung tính thường được lựa chọn trong nội thất nhà ở. Hãy chọn những màu không quá sáng như màu xám, trắng xám và vàng Beige.

 

2. Đồ nội thất

Cũng giống như màu sắc, đồ nội thất cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Có nhiều thương hiệu và kiểu dáng đồ nội thất mà bạn có thể chọn, với nhiều màu sắc, kích thước và hình dạng khác nhau. Có một mẹo nhỏ để bạn có thể xác định đúng màu nào phù hợp với căn phòng của mình. Đó là, dùng màu sơn tường để xác định màu của đồ đạc trong nhà và ngược lại.

 

3. Vật dụng trang trí decor

Các phụ kiện trang trí trong nhà như tranh treo tường và hoa cũng rất quan trọng. Chúng làm cho căn nhà trở nên sinh động và vui vẻ. Có rất nhiều công ty cung cấp đồ trang trí décor nội thất. Bạn có thể mua online hoặc xem sản phẩm trước khi đến cửa hàng. Thậm chí có thể đặt hàng trực tuyến.

 

4. Ưu tiên tính tiện dụng và rộng rãi

Điều cần thiết khi trang trí nội thất nhà đẹp là bạn nên tránh lấp đầy ngôi nhà của mình với những thứ không cần thiết và cồng kềnh. Thay vào đó, bạn nên bố trí một nơi lưu trữ riêng cho những món đồ này. Có thể tối ưu diện tích đựng chứa theo chiều cao của căn phòng nếu như đó là căn hộ, hoặc nhà có diện tích nhỏ.

 

5. Phòng khách

Nội thất phòng khách thường là nơi thể hiện sự giàu có, địa vị xã hội của chủ nhân. Phòng khách có thể là không gian độc lập, hoặc mở rộng cùng với bếp và phòng ăn (không gian mở) bằng giải pháp phân vùng khu vực chức năng. Bạn có thể phân chia bằng vách ngăn thoáng, bằng vật liệu, màu sắc v.v…

 
 
 

Other articles

12 PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP HIỆN NAY

12 PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP HIỆN NAY

Khi bước chân vào ngôi nhà mới, điều quan tâm đầu tiên chính là việc lựa chọn và trang trí nội thất. Chúng được xem là linh hồn khiến cho ngôi nhà trở nên bắt mắt và thu hút hơn. Tuy nhiên việc lựa chọn kiểu, màu sắc, chất liệu,… Và hơn hết kiểu thiết kế đó có phù hợp với ngân sách chỉ tiêu đưa ra hay không. Bài viết 12 phong cách thiết kế nội thất dưới đây sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn tổng quan về từng đặc điểm của các phong cách hot nhất hiện nay

View more

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT SÁNG TẠO CHO VĂN PHÒNG CÔNG TY

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT SÁNG TẠO CHO VĂN PHÒNG CÔNG TY

Theo xu hướng hiện nay, không chỉ nhà ở hay các khu dịch vụ nghỉ dưỡng cần được thiết kế nội thất mà ngay tại các văn phòng công ty cũng rất cần đến điều này. Nhằm tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẹp mắt và thu hút nhân viên thì bạn sẽ cần tới những ý tưởng thiết kế nội thất sáng tạo và thật khoa học. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết Hồng Lĩnh có những gợi ý gì dành cho các dự án nội thất văn phòng nhé !

View more

THIẾT KẾ NHÀ TRE - CỔ NHƯNG KHÔNG CŨ

THIẾT KẾ NHÀ TRE - CỔ NHƯNG KHÔNG CŨ

Thiết kế thi công nhà tre trúc hay xây dựng nhà tre trúc đang là xu hướng trong kiến trúc như biệt thự gỗ, homestay, nhà hàng, quán ăn, quán cafe, khách sạn, resort, v.v. tạo điểm nhấn đặc biệt cho công trình và dấu ấn độc lạ của kiến trúc truyền thống dân tộc Việt Nam. Thi công nhà tre trúc ở đâu chất lượng? giá thiết kế như thế nào? Chế độ bảo hành, hỗ trợ ra sao? Những chú ý gì khi thiết kế trang trí nhà bằng tre trúc. Bài viết sau đây Xưởng Tre Trúc muốn gửi đến các bạn những vấn đề cần quan tâm trên.

View more

MỘT SỐ KINH NGHIỆM THIẾT KẾ QUÁN CÀ PHÊ

MỘT SỐ KINH NGHIỆM THIẾT KẾ QUÁN CÀ PHÊ

THIẾT KẾ QUÁN CAFE Thuật ngữ quán cafe đã không còn xa lạ với mọi người. Nó trở thành một phần của cuộc sống hiện đại. Đi qua từng con đường, đến từng góc phố rất nhỏ, rất yên bình, ta bắt gặp không ít những hình ảnh quán cafe với đủ hình thức khác nhau: quán cafe sang trọng hiện đại, cafe vỉa hè, cafe gia đình, cafe sách, cafe hát cho nhau nghe… đến cả cafe thú cưng… Mỗi một loại hình quán cafe khác nhau lại phục vụ những nhu cầu đa dạng và ngày càng tinh tế của các thượng khách.

View more

CÁC Ý TƯỞNG THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ ĐẸP CHO BÉ

CÁC Ý TƯỞNG THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ ĐẸP CHO BÉ

Chúng ta luôn dành thứ tốt nhất cho con, chỉ mong sao chúng có thể phát triển khỏe mạnh và toàn diện, việc cho bé một không gian riêng từ sớm để bé có thời gian tìm hiểu chính mình là một điều hết sức cần thiết trong chuyện giáo dục con trẻ. Sau đây, Hồng Lĩnh Co xin giới thiệu bộ sưu tập phòng ngủ trẻ em đẹp với hơn 100 mẫu được chúng tôi chọn lọc theo sở thích, bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất hiện nay.

View more

TOP 05 XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT NỔI BẬT TRONG NĂM 2021

TOP 05 XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT NỔI BẬT TRONG NĂM 2021

Bạn có nghĩ chìa khóa của việc thiết kế nội thất căn hộ chỉ nằm ở những thứ đắt tiền, sang trọng như đồ nội thất Ý, đèn chùm thời cổ, tranh của các họa sĩ nổi tiếng không? Trong thực tế, ngay cả các yếu tố tinh vi nhất của trang trí đều sẽ chỉ phát huy được hết khả năng nếu chúng được xếp thành một bố cục nội thất hài hòa.

View more

HONG LINH TRADING SERVICE & CONTRUCTION INVESTMENT CO., LTD

Address: TM8, Ground Floor, Block 1, Dragon Hill Building, 15A1 Nguyen Huu Tho, Phuoc Kien Commune, Nha Be District, Ho Chi Minh City

Production Workshop: 139 Dao Su Tich, Hamlet 3, Phuoc Kien Commune, Nha Be District, Ho Chi Minh City

Tel: 028 3781 7669 - Email: thebinh.luong@gmail.com

Web: www.honglinhco.com

Follow us
Facebook Twitter Instagram Skype
293390 Online : 3

Designed by Vietwave