TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ BỂ BƠI KHÁCH SẠN

News

TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ BỂ BƠI KHÁCH SẠN

 

 

tieu chuan be boi khach san

Thiết kế bể bơi khách sạn đạt chuẩn.

Một khách sạn được coi là đẳng cấp, hạng sao thì không thể nào thiếu việc xây dựng bể bơi cho khách sạn. Vậy khi hồ bơi cần phải chú ý những gì để có một hồ bơi hoàn mỹ, đủ tiêu chuẩn đánh giá xếp hạng sao cao cấp.

Khi xây hồ bơi ta cần quan tâm tới vị trí, kích thước bể bơi, địa hình khách sạn như thế nào để lựa chọn các loại hồ bơi khác nhau như: hồ bơi trong nhà, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi sân thượng và hồ bơi tầng trệt…

Vật liệu xây dựng chất lượng cao.

Sử dụng các vật liệu chất lượng cao như đá tự nhiên Marble, Granite, mosaic… vì tính sang trọng cũng như độ bền ưu việt của chúng. Gạch màu xanh nhẹ cùng nước trong mát sự kết hợp hoàn mỹ tăng vẻ đẹp hồ bơi.

Có 3 loại vật liệu xây dựng hồ bơi điển hình:

  • Bê tông và các gunite (một loại bê tông cốt thép) là mạnh nhất, ổn định nhất trong các vật liệu xây dựng. Chúng bao gồm giá tùy thuộc vào vị trí địa lý, loại phong cảnh và tư vấn thiết kế phức tạp.
  • Hồ bơi vinyl lót thường ít tốn kém hơn gunite và đáp ứng một bề mặt không xốp, mịn màng không vết dễ dàng. Họ được phổ biến ở các vùng lạnh hơn của đất nước cũng chính vì họ rất có thể nhanh lẹ thoát nước và trong mùa đông.
  • Sợi thủy tinh bể có một bề mặt không xốp mà không vết dễ dàng. Sợi thủy tinh đòi hỏi phải có hóa chất ít hơn bể bê tông và không xẩy ra một lớp lót.

thiet ke canh quan resort

Hệ thống máy lọc nước hiện đại.

Nguồn nước lâu ngày sẽ có tương đối nhiều vi khuẩn gây bệnh, nấm móc và rêu tảo. Không chỉ làm mất thẩm mĩ quan khuôn viên hồ bơi mà còn ảnh hưởng sức khỏe người bơi lội. Do đó một hệ thống thiết bị lọc bể bơi là vô cùng cần thiết và quan trọng không thua kém việc thi công trọn gói bể bơi hoàn thiện.

Nhìn chung cấu tạo thiết bị máy lọc nước bể bơi tương đối đơn giản, nó được tư vấn thiết kế với tối ưu, tỉ mĩ, chắc chắn, đạt độ cụ thể cơ khí cao. Ngoài ra thiết bị lọc bể bơi đảm bảo hệ thống điện an toàn, thân máy một vài thương hiệu chuyên môn cao rất có thể sử dụng sợi thủy tinh composite gia cố. Chức năng và nguyên lý hoạt động dựa trên động cơ li tâm trục ngang cho khả năng hút chân không.

Hệ thống đèn trang trí

Xu hướng thư thái của du khách thời gian nay là ngâm mình vào buổi sáng và buổi tối để lấy lại tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng. Để làm tăng thêm vẻ đẹp hồ bơi khách sạn thêm phần quyến rũ, sang trọng, lung linh hơn vậy thì đèn trang trí hồ bơi đồ decor nội thất là một tin chọn tuyệt vời. Việc bày trí đèn xung quanh hồ bơi sẽ đem lại cho bể bơi của tự mình không gian ấn tượng, tạo cảm giác thư thái và thu hút.

den trang tri be boi

Việc thi công trọn gói đèn cho bể bơi không không phức tạp như việc lắp hệ thống đèn, điện cho ngôi nhà. Bởi trong môi trường nước, nếu bị rò rỉ điện rất nguy hiểm. Do vậy, để đảm bảo tuyệt đối thì những khách sạn rất cần phải nhờ đến đội ngũ kỹ sư chuyên tư vấn thiết kế hồ bơi.

Mẫu tư vấn thiết kế bể bơi khách sạn đẹp, sang trọng.

Bể bơi sân vườn.

be boi san vuon

Phá cách với bể bơi uốn lượn đầy quyến rũ trong khoảng sân khách sạn có ưu thế về diện tích. Đừng ngần ngại tạo dựng những đường cong cho bể bơi cùng với sự hòa điệu của màu sắc và vật liệu xây dựng. Tất cả sẽ phát sinh một bức tranh đầy nghệ thuật và lãng mạn cho một không gian khách sạn lý tưởng.

Bể bơi sân thượng.

be boi san thuong

Hồ bơi được tư vấn thiết kế với và xây dựng có kích thước tùy thuộc vào kết cấu của tòa nhà. Điểm đặc thù cần quan tâm khi thi công thiết kế bể bơi sân thượng là việc tin chọn kích thước bể bơi được tính toán chịu tải thích hợp với kết cấu sàn sân thượng.

Bể bơi trong nhà.

Có nhiều mẫu thiết kế bể bơi trong nhà đẹp cho những dự án khách sạn. Từ những tư vấn thiết kế không phức tạp mà sang trọng đến những mẫu đặc biệt, hiện đại. Hồ bơi tư vấn thiết kế dạng tròn, oval, chữ nhật được thi công thiết kế phổ biến. Kết hợp với vòi phun nước, cùng cây cảnh xung quanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Các tiêu chuẩn tư vấn thiết kế bể bơi khách sạn rất cần phải các nhà đầu tư tìm hiểu thêm kĩ lưỡng trong quá trình thiết kế và thi công. Không gian hồ bơi không chỉ đem lại những giây phút thư thái thư thái mà còn phải đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho du khách.

 

 

 

 

Other articles

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP KHÓ CƯỠNG

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP KHÓ CƯỠNG

Thiết kế sân vườn vẫn còn là một thuật ngữ còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Sân vườn đẹp không chỉ được thể hiện bởi yếu tố thẩm mỹ mà nó còn phải được bố trí một cách thẩm mỹ nhưng vẫn phải tôn trọng yếu tố phong thủy.

View more

BẬT MÍ VÀI Ý TƯỞNG THIẾT KẾ PHÒNG BẾP HIỆN ĐẠI – XU HƯỚNG THIẾT KẾ CỦA THỜI ĐẠI

BẬT MÍ VÀI Ý TƯỞNG THIẾT KẾ PHÒNG BẾP HIỆN ĐẠI – XU HƯỚNG THIẾT KẾ CỦA THỜI ĐẠI

Phòng bếp là một trong những không gian quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Đây là nơi sinh hoạt và tụ tập của các thành viên trong mỗi bữa cơm ngon, sau một ngày lao động và học tập mệt nhọc. Thiết kế phòng bếp sao cho hiện đại đang trở thành xu hướng cũng như yêu cầu của mỗi gia đình. Có khá nhiều ý tưởng để có một thiết kế phòng bếp hiện đại, tuy nhiên trong phạm vi bài viết này, các chuyên gia của Hồng Lĩnh Co sẽ chia sẻ cho bạn một số ý tưởng thiết kế, gợi ý cho bạn cách lựa chọn cũng như sắp xếp và bố trí đồ nội thất phòng bếp sao cho đẹp mắt và khoa học nhất.

View more

CĂN HỘ DUPLEX LÀ GÌ ? CÓ NÊN MUA CĂN HỘ DUPLEX KHÔNG ?

CĂN HỘ DUPLEX LÀ GÌ ? CÓ NÊN MUA CĂN HỘ DUPLEX KHÔNG ?

Căn hộ duplex là khái niệm đã có trên thị trường bất động sản Việt Nam hơn 10 năm qua. Tuy nhiên, đối với nhiều người, loại hình căn hộ này vẫn là khái niệm còn mới.

View more

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG

Phòng khách được ví như ‘trái tim” của cả căn hộ bởi đây không chỉ là nơi đầu tiên mà những vị khách nhìn thấy khi họ đến chung cư của bạn mà còn là nơi quây quần, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

View more

CÁC Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CHO PHÒNG NGỦ ĐẸP

CÁC Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CHO PHÒNG NGỦ ĐẸP

Bạn thích Kiến trúc & Thiết kế Nội thất? Hãy theo dõi chúng tôi nào …..

View more

Beautiful & impressive decorated house with light grey tone

Beautiful & impressive decorated house with light grey tone

Your house is beautiful & impressive if you use light grey tone mixed in with neutral colours

View more

HONG LINH TRADING SERVICE & CONTRUCTION INVESTMENT CO., LTD

Address: TM8, Ground Floor, Block 1, Dragon Hill Building, 15A1 Nguyen Huu Tho, Phuoc Kien Commune, Nha Be District, Ho Chi Minh City

Production Workshop: 139 Dao Su Tich, Hamlet 3, Phuoc Kien Commune, Nha Be District, Ho Chi Minh City

Tel: 028 3781 7669 - Email: thebinh.luong@gmail.com

Web: www.honglinhco.com

Follow us
Facebook Twitter Instagram Skype
293575 Online : 7

Designed by Vietwave