CÁC Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CHO PHÒNG NGỦ ĐẸP

News

CÁC Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CHO PHÒNG NGỦ ĐẸP

Đi bộ đến phòng ngủ chính của bạn vào ban đêm, hoặc thức dậy ở đó vào buổi sáng, bạn muốn kiểu trang trí nào sẽ chào đón bạn? Nếu đó không phải là căn phòng bạn hiện có, thì chúng tôi đã sẵn sàng với 12 ý tưởng phòng ngủ đầy cảm hứng, để giúp bạn thiết kế không gian mới của riêng mình. Từ cách phối màu phòng ngủ chính và bộ đồ nội thất phòng ngủ, đến cách phối đèn tuyệt đẹp và những bức tường nổi bật, tất cả đều diễn ra ngay tại đây. Cho dù đó là một kế hoạch tạo giấc ngủ tối mà bạn đang theo đuổi hay một không gian lắng đọng và nhẹ nhàng để thư giãn vào buổi sáng Chủ nhật với một cuốn sách hay và một tách cà phê nóng. Cùng Hồng Lĩnh Co khám phá nhé.

1- Phòng ngủ tân cổ điển

Kết hợp các yếu tố tân cổ điển với các mảng hiện đại hơn để mang lại diện mạo thẩm mỹ ngày nay.

2- Thể hiện một mặt nhẹ nhàng hơn. Một bức tường bằng vải đệm, giống như số ít suedette này, trông lộng lẫy và thậm chí sẽ làm dịu âm thanh để hỗ trợ giấc ngủ ngon.

3- Dễ dàng tạo thành một màu nhấn. Trên thực tế, bạn không cần phải mang toàn bộ con lợn với một màu sắc mới trong một căn phòng, trên thực tế, bạn thậm chí không cần phải sơn tường để mang lại màu sắc nổi bật. Hãy thử thêm màu sắc thông qua nghệ thuật và một hoặc hai chiếc ghế có điểm nhấn - nếu bạn không thích màu sắc trong phòng ngủ của mình thì bạn luôn có thể thử đặt các món đồ ở nơi khác trong nhà của mình.

4- Có được một cái nhìn rộng rãi hơn bằng cách chọn một chiếc giường nền. Kiểu dáng thấp của giường nền trông kiểu dáng đẹp, thoải mái và tối giản so với các đối tác divan dựa trên cồng kềnh của chúng. Chúng cũng làm cho căn phòng trông lớn hơn vì đường nhìn có thể tự do chạy thẳng qua chúng và xa hơn.

5- Nâng cao yếu tố sang trọng với đá cẩm thạch được trang trí. Đá cẩm thạch có kết cấu phổ biến để ốp ngực ống khói, tường ghế sofa và vâng, đầu giường cũng nổi bật với các bức tường.

6- Một tấm thảm khu vực phòng ngủ tạo ra một hòn đảo của sự ấm cúng.

7- Thêm ánh sáng cho các thiết kế tường nổi bật có kết cấu hoặc đùn để có thêm tác động.

8- Phòng ngủ có trần cao đôi khi có thể cảm thấy hơi quá thoáng và lạnh lẽo, hãy cân nhắc sơn màu trầm hoặc xám để hạ thấp trần nhà một cách trực quan.

9 - Tiếp cận toàn bộ sơ đồ thay vì từng phần tử riêng biệt. Đó là, thay vì chọn chiếc giường yêu thích của bạn, sau đó là cạnh giường, sau đó là tủ quần áo, sau đó là một màu sắc, hãy coi căn phòng như một món đồ. Chiếc giường này, bức tường đầu giường, tủ đầu giường và tủ quần áo đều chạy như một bộ phận phối hợp đẹp mắt.

10- Đó là tất cả về cái rái cá. Có điều gì đó quá cao cấp về việc đặt một chiếc ghế đẩu dưới chân giường. Có lẽ là do kích thước trung bình của phòng ngủ chính không có đủ diện tích sàn cần thiết. Vì vậy, nếu bạn đã có nó, hãy phô trương nó!

 

11- Tạo một phòng ngủ sang trọng đầy tâm trạng với bức tường bằng đá cẩm thạch đen.

 

12- Mang đến cho phòng ngủ của bạn nét midas với các điểm nhấn bằng vàng và đèn vàng rực rỡ.

Nguồn: ST

Nếu muốn có được một phòng ngủ hiện đại, đẹp và ưng ý thì còn chần chứ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi nào. Hồng Lĩnh Co sẽ làm hài lòng các bạn, kể cả những người khó tính nhất.

 

Other articles

Beautiful & impressive decorated house with light grey tone

Beautiful & impressive decorated house with light grey tone

Your house is beautiful & impressive if you use light grey tone mixed in with neutral colours

View more

HANGING PARTITION IS THE ROOM SEPARATION SOLUTION WITH LOW COST FOR NARROW HOUSES

HANGING PARTITION IS THE ROOM SEPARATION SOLUTION WITH LOW COST FOR NARROW HOUSES

To divide the functional areas, separate in the seamless and unified, help the space to keep the necessary privacy as well as create highlight in the decoration, you can install handing partition.

View more

Decorating the sea-themed house to dispel the summer heat

Decorating the sea-themed house to dispel the summer heat

The summer weather with the muggy ewather makes us tired and uncomfortable so that everyone wants immerse yourself in the blue sea space to feel the cool, pleasant is what everyone wants.

View more

Apply the golden rule when decorating the living room

Apply the golden rule when decorating the living room

The golden rule to bring the house to life is to focus on a single detail. So if the sofa is impressive enough, you don't need to spend much money on other expensive items.

View more

6 simple ways to help an old room become new and beautiful

6 simple ways to help an old room become new and beautiful

Your living space will become more energetic than just a few simple steps like racking up furniture, adding some pillows or hanging a new picture...

View more

THE MISTAKES ARE EASY TO MAKE WHEN CHOOSING FURNITURE

THE MISTAKES ARE EASY TO MAKE WHEN CHOOSING FURNITURE

Not everyone knows how to choose furniture suitable colors for each living space in the house. Here are some mistakes that people often make when choosing interior colors

View more

HONG LINH TRADING SERVICE & CONTRUCTION INVESTMENT CO., LTD

Address: TM8, Ground Floor, Block 1, Dragon Hill Building, 15A1 Nguyen Huu Tho, Phuoc Kien Commune, Nha Be District, Ho Chi Minh City

Production Workshop: 139 Dao Su Tich, Hamlet 3, Phuoc Kien Commune, Nha Be District, Ho Chi Minh City

Tel: 028 3781 7669 - Email: thebinh.luong@gmail.com

Web: www.honglinhco.com

Follow us
Facebook Twitter Instagram Skype
293466 Online : 5

Designed by Vietwave